Chào bạn,
Nếu bạn là một người:
- Có khả năng viết lách tốt, biết cách diễn đạt ý tưởng rõ ràng qua câu chữ (câu cú rõ ràng, đúng ngữ pháp, không sai chính tả).
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ, chính xác nhưng không chậm chạp.
- Có tinh thần kỷ luật cao trong công việc cũng như lấy việc hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất với chuẩn mực cao làm niềm tự hào của bản thân.
- Hiểu rõ và thật sự yêu quý TGM sâu sắc (con người, sản phẩm, lịch sử, tầm nhìn, khát vọng,…), quan tâm và mong muốn đồng hành cùng TGM trên con đường đã chọn, và trên hết là muốn lan tỏa những giá trị của TGM đến với càng nhiều người càng tốt.
Ở TGM, bằng cấp không cần thiết, ngành học càng không quan tâm. Với vai trò Customer Care Executive (Chăm Sóc Khách Hàng), trách nhiệm chính của bạn là:
- Tương tác và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp trên hệ thống online của TGM GROUP (Facebook, email, livechat, website,...).
- Hỗ trợ đa dạng đối tượng khách hàng của TGM GROUP và các đơn vị thành viên (TGM NEXT, TGM BOOKS, UTalents, CIC, ICV,...).
- Hỗ trợ quản lý xếp và mở lịch các chương trình hoạt động của TGM GROUP.
- Hỗ trợ quản lý các kênh giao tiếp đối ngoại với khách hàng (Facebook, email,...) và đối nội với nhân viên công ty.
- Đại diện Marketing Team cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng cho Sales Team.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
- Mức lương hấp dẫn từ 7 đến 12 triệu tùy theo trình độ và kinh nghiệm của bạn. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường nhưng có tố chất tốt, thái độ tốt, kiến thức tốt và đã từng tham gia khóa học Sống và Khát Vọng, thì TGM vẫn cân nhắc tạo cơ hội cho bạn bắt đầu sự nghiệp của mình.
- Được làm việc trong một môi trường tôn trọng sự khác biệt và cá tính của riêng bạn với những đồng nghiệp có thái độ và tư duy tích cực, sẽ là những người bạn đồng hành đầy cảm hứng cho bạn trên con đường sự nghiệp của mình. (Xem thêm Văn hóa TGM)
- Được làm việc tại Trụ sở chính của TGM (Q.7, TP.HCM) với văn phòng rộng rãi, thoải mái, có vị trí gần trung tâm, tương đối thuận tiện cho việc đi lại.
- Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu (không làm thứ Bảy và Chủ Nhật).
- Cấp laptop riêng để làm việc linh hoạt.
- Tham gia các loại bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm với công ty.
- Tham gia các khóa học của công ty hoàn toàn miễn phí theo chính sách Quỹ học tập nội bộ.
- Được tặng sách mỗi khi công ty xuất bản sách mới.
- Và các quyền lợi tuyệt vời khác...
HỒ SƠ DỰ TUYỂN: (bằng tiếng Việt)
- Thư xin việc (Cover letter): trình bày rõ ràng và thuyết phục lý do tại sao bạn nghĩ rằng mình phù hợp và sẽ làm tốt công việc này.
- Sơ yếu lý lịch (CV/Resume): chia sẻ kinh nghiệm và quá trình làm việc của bạn.
- Một bài viết tâm đắc do bạn viết.
- Ảnh chụp gần (nhìn thấy rõ mặt, không sử dụng ảnh nghệ thuật hoặc đã qua chỉnh sửa).
Ghi chú Tất cả các file gộp chung vào một folder và chia sẻ link Drive (công khai) khi nộp hồ sơ ứng tuyển.
QUY TRÌNH XÉT TUYỂN:
- Bạn gửi hồ sơ ứng tuyển bằng cách bấm nút Apply Now bên dưới với tiêu đề bắt đầu bằng [Customer Care].
- Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn sau 1 tuần kể từ khi nhận được hồ sơ. Trong trường hợp sau một tuần, nếu bạn không nhận được hồi âm, nghĩa là hồ sơ của bạn chưa phù hợp với công việc này. (Chúng tôi đôi khi không thể hồi âm từng hồ sơ do số lượng đăng ký dự tuyển thường rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của bạn.)
- Nếu hồ sơ của bạn phù hợp, chúng ta sẽ có một cuộc phỏng vấn ngắn qua điện thoại. Nếu bạn vượt qua vòng điện thoại, chúng ta sẽ có một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Nếu bạn vượt qua vòng trực tiếp, bạn sẽ được thử việc 2 tháng, trước khi trở thành một thành viên chính thức của TGM.
Cảm ơn bạn đã lựa chọn tham gia vào TGM GROUP.
Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội cùng làm việc và cùng thành công với nhau.
This job has now closed
You can find more jobs over on our careers page.
See More Jobs